หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความดีในเดือนกุมภาพันธ์

เล่าความดีที่ประทับใจมากที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ

27 ความคิดเห็น:

  1. ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ มีความสุขมากๆน่ะครัฟอาจารย์

    ตอบลบ
  2. ความดีที่ทำในเดือนนี้ ได้บริจาคเงินให้กับน้องๆๆๆที่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง มีนักศึกษาของ ม.รามรอรับบริจาค ได้ให้เงินคนชราที่เดินมาขอเงิน ได้ไปทำบุญที่วัด

    นางสาว จัตตุภรณ์ จันเสนี รหัส52116603040
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  3. ความดีในเดือนนี้ ฉันได้ช่วยจูงคนตาบอดลงรถเมลล์เพราะเค้าลงป้ายเดียวกับฉัน แล้วพาเดินข้ามสะพานลอยไปส่งที่หน้าปากซอย เค้าบอกกับฉันว่าขอบคุณนะครับ ฉันรู้สึกดีมากที่ได้รับคำขอบคุณโดยที่ฉันไม่เคยได้รู้สึกมาก่อน


    นางสาวยุพนรัตน์ พงษ์นัยรัตน์ 52116603021
    หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  4. เมื่อวันที่ 5 ได้เดินทางกลับบ้าน เเล้วได้ก็ซื้อ กระเป๋า ชุดนอนให้แม่ค่ัะ
    และก็ซื้อ ของเล่นกับขนมให้กับน้องๆที่บ้านด้วยค่ะ

    นางสาวมิลิน ขุมทรัพย์ 52116603024
    หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  5. ช่วงต้นเดือนฉันได้ไปอนุสาวรีย์ ขากลับประมาณ 22:30 ฉันได้นั่งรถสาย539กลับมาหอพักขณะนั้นมียายคนหนึ่งอายุมากยืนอยู่ฉันเลยขยับให้ยายนั่ง ยายพูดกับฉันว่า ...ขอบใจมากนะหนู... ฉันตอบไปว่าไม่เป็นรัยค่ะ ฉันจึงรู้สึกดีใจที่ฉันให้ยายนั่ง ซึ่งคนบนรถ ไม่มีใครเสียสละแม้แต่คนเดียว ทุกคนก็ทำหน้าตาเฉย แต่ในความคิดฉันคือ นี้แหละความดีที่ฉันทำ


    นางสาว กนกวรรณ นาควิสุทธิ์ รหัส 52116603019
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม
    ตอนเรียน A1

    ตอบลบ
  6. ความดีในเดือนนี้ ตอนฉันจะขึ้นรถไฟฟ้า มีผู้หญิงคนหนึ่ง เดินขึ้นบันไดเลื่อน แล้วเหยียบพลาด ล้มลง ฉันจึงเข้าไปช่วย พยุง เค้าขึ้นมา
    แล้วถาม เค้าว่า เป็น อะไรมากมั๊ยค่ะ เค้ายินแล้วส่ายหน้า พร้อมกับกล่าวคำ ขอบคุณ

    นางสาว มนชนก ไชยทอง 52116603037
    ตอนเรียน A1

    ตอบลบ
  7. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลาตอนเย็นดิฉันและน้อง ได้ชวนกันไปไหว้พระ และให้อาหารปลาและนกที่วัดระฆัง และได้ร่วมทำบุญให้กับวัดด้วยค่ะ

    นางสาวเสาวลักษณ์ วิเชียร 52116603013 หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  8. ในเดือนกุมภาฉันกับแม่ได้มีใอกาสไปทำที่วัดใกล้บ้านด้วยกันในตอนเช้าวันเสาร์เพราะส่วนใหญ่ฉันกับแม่ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันแม่งานยุ่งมากฉันมีความสุขมากและรู้สึกสบายใจมากส่วนแม่ของฉันก็อารมณ์ดีทั้งวันเลยวันนั้นรู้อย่างนี้แล้วฉันหน่าจะพาแม่ไปทำบุญบ่อยๆ
    น.ส.นฤมล ไผ่โสภา 52116603043 วิดสิ่งแวดล้อม

    ตอบลบ
  9. ในเดือนนี้ข้าพเจ้าได้ตักบาตรและไหว้พระเปลี่ยนดอกไม้ที่หิ้งพระทุกครั้งเพราะเป็นหน้าที่ของข้าพเจ้าอยู่ที่บ้าน และตรุษจีนปีนี้ได้ไปไหว้เจ้าหลายที่มึความสุขแล้วก็อิ่มบุญมากเลยค่ะ (แต่บางครั้งก็เหนื่อยที่ต้องเตรียมของไหว้ถูกหยี่โกวบ่นมาทำช้าไม่ทันใจ) ท้ายสุดมีความสุขมากค่ะ
    นางสาวขวัญฤทัย สร้อยวิทยา 52116603007

    ตอบลบ
  10. เดือน กุมภาพันธ์ เนื่องจากพี่ชายของดิฉันไปต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วัน จึงไม่มีใครดูแลและให้อาหารกระต่ายที่ห้อง ดิฉันจึงได้ไปให้อาหาร เก็บกวาดขยะในห้อง และทำความสะอาดกรงกระต่ายให้พี่ค่ะ

    ตอบลบ
  11. เมื่อวันที่ 9 ก.พ ระหว่างฉันเดินทางมามหาลัยฉันได้เจอคนท้องและคนแก่ขึ้นมาบนรถฉันจึงลุกให้นั่งและฉันก็มีความสุขมากที่ได้ทำความดี
    เมื่อวันที่ 5 ก.พ ฉันได้ไปทำบุญใส่บาตรที่วัดหนองแขมกับแม่และฉันกับแม่ก็เอาพวงมาลัยไปไหว้พ่อและฉันก็ไปเที่ยว

    นางสาว สุชาดา สายวา 52116603035 หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  12. ในเดือนนี้ดิฉันได้ช่วยพยุงคนแก่ขึ้นรถสามล้อและข่วยขนของขึ้นรถให้ค่ะ
    นางสาว อังศุมา สุวงโพธิ์ 52116603032
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  13. มีคนเข้ามาขอเงินเป็นค่ารถกลับบ้าน ฉันจึงให้เงินแก่เขาไป ยี่สิบบาท
    ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเอาเงินไปเป็นค่ารถจริงหรือไม่ ฉันคิดแต่ว่า ฉันได้ช่วยคนที่เดือดร้อนไปคนหนึ่งเท่านั้น คิดแค่นี้ ใจก็จะเป็นสุข

    นางสาวเพ็ญพิชชา โนนดอน รหัส 52116603030
    การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  14. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  15. เดือนกุภาพันธ์.............
    ดิฉันได้ช่วยลุงคนหนึ่งที่กำลังลงจากรถเมล์
    ซึ่งเขาเดินไม่ค่อยสะดวก
    ดิฉันและเพื่อนก็ได้พยุงเขาลงจากรถ
    ลงมาที่้ป้าย

    นางสาวศิรินทร์ทิพย์ อารีภักดิ์ รหัส 52116603009
    การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม ตอนเรียน A1

    ตอบลบ
  16. ความดีในเดือนนี้ที่ได้ทำคือ ได้ไปบริจาคเลือดที่โรงพยาบาลที่บ้านที่ราชบุรีมา การบริจาคเลือดในครั้งนี้ถือว่าได้ช่วยเหลือคนที่กำลังรอเลือดกรุ๊ปนี้อยู๋พอดี รู็สึกดีมากที่ได้ทำความดีในครั้งนี้

    นางสาว สุพิชชา จันดา 52116603001 การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  17. ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ความดีที่ดิฉันทำคือ

    เมื่อวันที่5ที่ผ่านมาดิฉันได้กลับไปเที่ยวบ้าน
    แม่ดิฉันไม่สบาย ดิฉันจึงไปซื้อยามาให้
    แต่อาการยังไม่เบา ดิฉันจึงพาแม่ไปหาหมอที่คลีนิคใกล้บ้าน
    จนแม่อาการดีขึ้น ดิฉันรู้สึกดีใจที่ทำอะไรเพื่อแม่บ้าง

    นางสาวอัจฉราพรรณ วราหะ รหัส 52116603020 หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  18. ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ความดีที่ดิฉันได้ทำคือ
    ดิฉันได้ช่วยถือของและพยุงคุณยายขึ้นรถเมล์ ค่ะ

    นางสาวสุภาวดี เอียดเสน รหัส52116603002 หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  19. ในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรักหนูได้ไปทำบุญกับแม่และครอบครัว
    ที่ต่างจังหวัด

    ตอบลบ
  20. ความดีในเดือนนี้ของข้าพเจ้าคือ ได้กลับบ้านแล้วมีโอกาศได้ไปทำบุญที่วัดใกล้บ้านมาคับ

    นายจะเด็ด สุดสนาม 52116603034 สิ่งแวดล้อมเมือง

    ตอบลบ
  21. ความดี ของผมคือได้มีโอกาส ส่งเพื่อน กลับบ บ้าน

    และให้เพื่อนยืมเงินน ^^

    ตอบลบ
  22. นางสาวทิพวรรณ มหามิตร รหัส52116603044
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ในเดือนนี้ ข้าพเจ้าได้มีโอกาสทำความดี คือ ตอนที่ข้าพเจ้านั่งรถกลับมาจากบ้าน มาลงที่ปิ่นเกล้า ได้มีชาวต่างชาติ(ญี่ปุ่น)มาถามทางไปจตุจัก ข้าพเจ้าก็บอกทางไป แต่ดูเหมือนเค้าจาไปไม่เป็น และพอดีข้าพเจ้าขึ้นรถสาย สองแปดกลับพอดี ก็เลยพาชาวต่างชาติขึ้นมาด้วยกัน ก่อนที่ข้าพเจ้าจะลงรถ ข้าพเจ้าก็ได้บอกคนเก็บตั๋วไว้ว่าเค้าลงจตุจัก คร่ะ

    ตอบลบ
  23. นายธนกฤต สรหงษ์ รหัส52116603036
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ในเดือนนี้ข้าพเจ้า ได้ลุกให้คนแก่นั่ง ขณะอยู่บนรถเมล์ เพราะเห็นว่าที่นั่งเต็มหมดแล้ว แล้วคนแก่คนนั้นไม่มีที่นั่ง ข้าพเจ้าเลยลุกให้นั่ง

    ตอบลบ
  24. นายธวัชชัย ศรีสอาด รหัส 52116603029
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ความดีในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ที่ผ่านมา ผมได้ไปช่วยพี่บัณฑิตซ่อมแซมบ้านในสวนที่สุพรรณมาคับ เพราะเห็นว่าพี่เค้าจะซ่อมแซมบ้าน ผมก็เลยอาสาช่วยเหลือพี่เค้าคับ

    ตอบลบ
  25. พาคนแก่ เดินข้ามถนน และไปทำบุญที่เกาะเกร็ด ได้ปล่อยนก ปล่อยปลา ให้อาหารสัตว์

    นางสาว ฐาปณี วงษ์มา 52116603041
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  26. ไปทำบุญสะเดาะห์เคราะห์ กับครอบครัว และ ถวายสังฆทาน เห็นชาวบ้านรถเสีย เลยช่วย พาไปร้านซ่อมรถ

    นางสาว สุธาทิพย์ สอนสงวน 52116603026
    หลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  27. นางสาวเบญจมาภรณ์ อารีเอื้อ
    รหัส 52116603022
    หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    เนื่องจากดิฉันได้โพสไปแต่ไม่ได้เขียนชื่อ และนี่คือเนื้อหาที่ดิฉันได้โพสไว้
    babie-praew กล่าวว่า...
    เดือน กุมภาพันธ์ เนื่องจากพี่ชายของดิฉันไปต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วัน จึงไม่มีใครดูแลและให้อาหารกระต่ายที่ห้อง ดิฉันจึงได้ไปให้อาหาร เก็บกวาดขยะในห้อง และทำความสะอาดกรงกระต่ายให้พี่ค่ะ

    9 กุมภาพันธ์ 2554, 4:46

    ตอบลบ