หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ความดีในเดือนธันวาคม

เล่าความดีที่ประทับใจที่สุดในเดือนธันวาคม

15 ความคิดเห็น:

  1. ผมให้อาหารหมา จรจัด หน้า เซเว่นน คับบบ มันขนร่วงน่าสงสารมากก

    จิงๆแล้ว ผมทำข้าว หก T__T

    ตอบลบ
  2. กวาดใบไม้ที่ลานวัด
    นางสาวแสงวลี จือเจริญ
    52SP6930002
    ZB Food Serve

    ตอบลบ
  3. พาคนแก่ข้ามถนน
    นางสาววราภรณ์ นิยมไทย
    52sp6930015
    food serve ตอนเรียน ZB

    ตอบลบ
  4. ช่วยวัดบ้านขอมทำความสะอาด
    นางสาวอุมาวลี กังแฮ
    52sp6930016
    food serve ตอนเรียน ZB

    ตอบลบ
  5. ทำบุญเลี้ยงพระ ที่บ้าน

    นางสาวพัชราภรณ์ ยะเครือ
    52SP6930003 ตอนเรียน ZB

    ตอบลบ
  6. กลับบ้านไปหาพ่อ เพราะผมรักพ่อ
    อนุชิต 52116603003 สิ่งเเวดล้อม

    ตอบลบ
  7. ในช่วงเดือน ธันวาที่ผ่านมา ดิฉันได้ไปเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่กับครอบครัวในจังหวัดเลย และได้ไปซื้อต้นไม้กันที่ ภูเรือ เพื่อไปปลูก ช่วยลดภาวะโลกร้อนค่ะ

    นางสาวฝนทิพย์ ภาวนา รหัส 52116603006

    การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  8. เดือนธันวา ที่ผ่านมาช่วงปลายเดือนก็กลับบ้านอยู่กับครอบครัวช่วยงานพ่อแม่แล้วให้ท่านพักผ่อนเพราะว่านานเราจะได้กลับบ้าน
    นางสาว สาวิตรี เวียงจันทร์
    รหัส 52116603027
    การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ตอบลบ
  9. เหตุเกิดวันที่ตื่นสาย
    ในวันที่กลับมาจากการปลูกป่า และได้นั่งรถตู้ถึงเสาวรีย์กลับ 4 คนเพราะ นอนตื่นสายเลยกลับกันมา 4 คน ที่เหลือ กลับตอนเช้าก่อนแล้ว ต่อมาถึงเสาวรีย์ ได้แยกย้ายกันบ้าน เพราะไม่ได้กลับทางเดียวกัน จาก 4 ก็เหลือ 2 ที่ผมต้องเดินทางกลับบ้านด้วยเพราะ บ้านอยู่ใกล้กัน พวกผม 2 คน ได้นั่งรถเมลล์ สายหนึ่งที่ไปถึงตั้งฮั่วเส็ง นั่งปอย่างสบาย ระหว่างทางนั้นเองก็เจอเหตุการณ์ ไม่คลาดฝันขึ้น มีผู้หญิงและคนชราขึ้นมารถเมล์ ที่นั่งก็เต็ม ผมและเพื่อนก็ไม่รู้จะทำอย่างไง และคิดไปคิดและมาก็ลุกให้คนแก่และ คนชรา ได้นั่งแทนที่พวกผม ทันที ทันใด สรุปเดือนนี้ทำความดี โดยการลุกให้ ผู้หญิงและคนชรานั่ง
    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คนเราต้องมีน้ำใจซึ่งกันและกันและไม่ควรเห็นแก่ตัวจริงมากเกินไป

    นายอรรถพล ยานะ
    รหัส 52sp6930022
    ตอนเรียน ZB

    ตอบลบ
  10. วันนั้นฉันเพิ่งเลิกเรียน นั่งรถเมล์ สาย 539 รถเมล์จอดรับคนปกติ มีชายชราคนนึง ถือถุง พะลุงพลัง กำลังเดินขึ้นบันได รถก็กำลังจะออก ดิฉันจึงเอื้อมมือไปช่วยลุงคนนั้นขึ้นรถ คุณลุงขอบใจฉัน ดิฉันปลาบปลื้มมากค่ะ

    ตอบลบ
  11. ช่วยยายยกของลงรถเมล์

    น.ส.ทิพยวรรณ พูลสวัสดิ์
    รหัส 52SP6930013
    ตอนเรียน ZB

    ตอบลบ
  12. คืนเงินที่ทอนเกิน ร้านขายของชำข้างหอคับ
    เอาของกินจากแลปทำอาหารไป ฝากเขาบ่อยๆ

    เควิน วงษ์ศรีแก้ว
    52SP6930018
    ZB

    ตอบลบ
  13. นนั้นฉันเพิ่งเลิกเรียน นั่งรถเมล์ สาย 539 รถเมล์จอดรับคนปกติ มีชายชราคนนึง ถือถุง พะลุงพลัง กำลังเดินขึ้นบันได รถก็กำลังจะออก ดิฉันจึงเอื้อมมือไปช่วยลุงคนนั้นขึ้นรถ คุณลุงขอบใจฉัน ดิฉันปลาบปลื้มมากค่ะ
    ชื่อ นางสาว ชุติมา พ่วงรักษา รหัส 52SP6930014 ZB

    ตอบลบ
  14. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  15. ช่วงปลายเดือน ธันวาคม ได้กลับไปที่บ้านและช่วยแม่ ตกแต่งและจัดบ้านใหม่ นายอัครพงษ์ ตั้งพานิช 52116603023

    ตอบลบ