หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

หลักสูตรการจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความดีในเดือนมกราคม

เล่าหนึ่งเรื่องที่ประทับใจที่สุด

9 ความคิดเห็น:

  1. นางสาวขวัญธิดา ดงหลง รหัส ๕๑๑๑๖๖๐๓๐๕๐

    ความดีที่หนูประทับใจ คือ ปีใหม่ได้ทำบุญ ทำสมาธิ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม รักษาศีล ไม่เที่ยว ไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ค่ะ....

    ตอบลบ
  2. นางสาว สาวิตรี ม่วงศรี 51116603002

    ความดีที่ข้าพเจ้าภูมิใจ คือ ข้าพเจ้าได้ไปเก็บตังค์เหรียญให้กับผู้หญิงคนนึงที่เขาทำหล่นลงไปในถนน ที่กำลงรอรถเมล์อยู่ ที่ป้ายรถเมล์ซอยร่วม นี่เป็นสิ่งเล็กๆที่ข้าพเจ้าภูมิใจ

    ตอบลบ
  3. น.ส.สรารัตน์ เย็นประสิทธิ์ 51116603005
    การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ความดีของดิฉันคือ วันที่2 มกราคมที่ผ่านเป็นวันของพ่อดิฉัน ดิฉันกับแม่ช่วยจัดงานเลี้ยงให้พ่อค่ะ วันนั้นเป็นวันที่ดิฉันมีความสุขมากค่ะ และคิดว่าพ่อก็คงมีความสุขเช่นกันค่ะ

    ตอบลบ
  4. น.ส.กันยารัตน์ มานะจิตต์ 51116603012 การจัดการสิ่งแวดล้อมเมืองและอุตสาหกรรม

    ความดีของข้าพเจ้าในเดือนมกราคม คือ ข้าพเจ้าได้ไปเดินเที่ยวแถวท่าพระจันทร์ข้าพเจ้าได้เจอคนเล่นดนตรีเพราะมาก ข้าพเจ้าเลยได้บริการเงินให้เขาไป

    ตอบลบ
  5. นางสาวพจนีย์ สีม่วง 51116603001 ตอนนี้ไม่มีความดีอะไรเลยแค่ไปได้ทำบุญใส่บาตรตอนเช้าอุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรและสิ่งที่เราทำไม่ดีลงไป ขอให้เหตุการณ์ร้าย ๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

    ตอบลบ
  6. นางสาว ธิดารัตน์ กลัดตลาด 51116603023

    ความดีของหนูในเดือนนี้นะค่ะ คือ หนูทำกับข้าวให้ครอบครัวทานเป็นครั้งแรกค่ะ หนูทำข้าวผัด ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งทำให้ครอบครัวได้ชิมฝีมือ อิอิ คุณแม่บอกว่าจะอร่อยกว่านี้ถ้าหวานอีกหน่อย อิอิ

    ตอบลบ
  7. น.ส.อัมพวัน ศรีจันทร์ 51116603046
    ความดีของดิฉัน คือ ดิฉันได้ไปถวายสังฆทานที่วัดพร้อมกับครอบครัวในวันปีใหม่และดิฉันยังได้เลี้ยงขนมหลานๆด้วย

    ตอบลบ
  8. น.ส.ธนาภรณ์ ศรีบุระ 51116603030

    เดือนนี้ข้าพเจ้าได้ไปนอนบ้านพี่ที่อยู่รังสิต โดยระหว่างที่อยู่ที่นั้นข้าพเจ้าได้ช่วยพี่ทำความสะอาดบ้าน ทั้งตัดหญ้า กวาดลานหน้าบ้าน และยังได้พาน้องกระต่ายออกมาเดินเล่นบริเวณบ้านด้วย

    ตอบลบ
  9. นางสาวชิพราพร ทะสุด รหัส 51116603048
    สำหรับเดือนนี้ข้าพเจ้าและครอบครัวได้ไปทำบุญที่วัดอุดมรังศรี และส่วนตัวของข้าพเจ้าเองก็ได้ร่วมทำบุญโลงศพด้วย โดยไปกันตอนช่วงเทศกาลงานวัดของวัดอุดมรังศรีพอดี ทำแล้วก็รู้สึกดีป็นสุขเพราะตั้งแต่ปีใหม่มารู้สึกมีแต่เรื่องไม่ค่อยดีเข้ามาในชีวิตและครอบครัวตลอดเลยแต่พอได้ทำบุญก็รู้สึกดีขึ้น

    ตอบลบ